Pages

Tuesday, August 6, 2013

Public Trip SM Fairview

Marami na akong naririnig tungkol sa Great Wall sa SM Fairview kung saan maraming kalalakihan ang naghahanap ng sex. Sinasabing kahit anong oras ay pwede kang makakuha dito - mula tanghali hanggang madaling araw. Hindi ko pa natry pumunta dito dahil malayo na sa lugar ko pero parang napaka interesting dito. Sa pagbabasa ko ng mga comments sa blog na ito nalaman ko kung ano ang kalakaran dito. Sabi nila:


"Due to curiosity, pumunta aq sa cnasabing place sa sm fairview kgabi. This was my experienced: That was my 2nd time na pumunta ng sm fairview kc malau kame sa manila, dumating aq ng sm fairview around 8:30 pm, open pa ang sm, pumasok aq at lumabas sa exit dun sa likuran ng sm kc my purpose is to look for the vacant lot @ d back of d said mall ayon sa aking nababasa sa blog. Nasa likuran na aq ng sm, wow wala akong makita vacant lot hehe naglakad aq at 2mawid sa kabilang kanto, may vacant lot dun na may pader/wall pero sa tingin ko hindi yun ang tinutukoy na lot sa blog kc parang may nakatira sa loob. Hayz…nakatau lng aq sa kanto at may nkatingin sakin na guy di naman xa pangit tapos palapit xa ng palapit sakin, hmmm…type ata aq, iniwasan q xa kc may hinahanap nga aq place, naglakad aq mga 50 meters ahead, sa di kalayuan may nakita aq llot na halos talahib ang mga damo, hmmmm…..parang e2 na un hahaha! 2llmuloy aq at pumasok…pagpasok ko pa lng may sumalubong agad sakin, xempre mag observe muna d:-) b? Umiwas aq at naglad. Wow! Ang lawak ng place! Kunti lng nandun dat tym pero may mga itsura cla, mayamaya may sumunod sakin, ok naman xa kya pinabayaan ko na xa lumapit, maya”t maya may isa pang lumapit, shit 3 na kame! Niromansa nila aq, chinupa, may lumapit pa, ayun kinantot namin xa,"

Haha. Astig no. Kayo, may experience na ba kayo sa sex sa likod ng SM Fairview? E sa ibang mall? Share nyo dito.
Comment kayo or email me at publictrip1@gmail.com. Follow me on Twitter: @publictrip1
x

















4 comments:

  1. D2 p b 2ng plce n to? Ito b ung malawak n vacant lot n parang s ginagawang subd?

    ReplyDelete
  2. saan po ba yang likod na yan? sa may sakayan ng jeep? or dun sa may tong yang?

    ReplyDelete
  3. been there 3 years ago. payo lang, wag magdala ng cellphone at maganda pamasahe lang ang dala. Holdapin ka man, wala sila mapipiga

    ReplyDelete
  4. meron pa bang nagaganap dun sa sinasabi nilang great wall? gusto ko din ma-experience dun. magkano pamasahe from makati to sm fairview? 09281508397. gusto ko magtrip dun.

    ReplyDelete